Tải iwin online, iwin 280 hd mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download

Tải các dòng máy JAVA iwin280.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin280_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin280_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin280_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Tân Thiên Long 3D vung tay tặng iPhone 6



Trong các sự kiện mới nhất, Tân Thiên Long 3D tạo cơ hội cho game thủ nhận những điện thoại iPhone 6 cùng hàng loạt thiết bị số “khủng” giá trị khác vua bai 260. Các sự kiện – chương trình hấp dẫn diễn ra liên tục khiến cho Tân Thiên Long 3D trở thành thế giới ngập tràn quà tặng.



Cài siêu phẩm ẵm siêu quà



Game nạp thẻ game đẳng cấp thì quà tặng chào sân cho game thủ cũng phải xứng tầm vua bai 260 Game . Với Tân Thiên Long 3D, ngay từ khi cài game, người chơi sẽ nhận số lần quay may mắn tạo cơ hội lớn nhận iPhone 6,  iPhone 6 Plus, tiền mặt cùng nhiều túi quà rủng rẻng Zing Xu và vật phẩm hấp dẫn ingame. Mỗi giải thưởng có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.



Không chỉ hướng đến lợi ích người chơi, nhà phát hành Tân Thiên Long 3D còn chăn sóc tận tình các chủ phòng máy với sự kiện “Cài siêu phẩm – Ẵm siêu quà”. Chỉ cần cài đặt Tân Thiên Long 3D, phòng máy sẽ nhận được ngay điểm thưởng Plus và quà tặng thiết thực như iPhone 6, laptop gaming. Với độ “chiu chơi” của game lẫn quà tặng, Tân Thiên Long 3D đang dần có mặt trên máy tính của mọi game thủ và phòng máy.







Cài game mau nhận iPhone 6



Lễ Bao quà “trên mức tình cảm” cho tân thủ



Không để người chơi phải bỡ ngỡ, lạ lẫm lnhư khi bước vào game mới khác, Tân Thiên Long 3D chào đón người chơi bằng sự kiện Tân Thủ Nhập Thế. Những lễ bao tân thủ từ cấp 1 đến cấp 85 với nhiều vật phẩm có giá trị như Thiên Long Tân Thủ Kiếm, Càn Khôn Đỉnh, Công Lực Đơn, Huyền Binh Thạch,… đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao tận tay  người chơi mới. Với các quà tặng này, người chơi sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu và mạnh mẽ hơn khi dấn bước chinh phục giang hồ rộng lớn.



Lên cấp có ngay siêu phẩm điện thoại



Ngoài những ưu đãi lớn, người chơi khi trải nghiệm game còn có cơ hội nhận lần quay may mắn để trúng các siêu phẩm như điện thoại iPhone 6, Sony Xperia Z3, SamSung Galaxy Note 4, Tivi LG,… và Túi Thần Thánh khi lên cấp cùng sự kiện Chơi Game nạp thẻ game 3D – Quà Phủ Phê. Một game được chờ đợi, cài game nhận ngay quà, đăng nhập lại có quà, lên cấp trúng siêu phẩm, Tân Thiên Long 3D đang trở thành game với “cơn bão” quà tặng của làng game Việt.







Ai sẽ là chủ nhân của chiếc điện thoại cực hot này?



Với những chương trình, sự kiện nóng bỏng tay từ Tân Thiên Long 3D, người chơi sẽ thích thú hơn khi trải nghiệm một game đẹp hơn phim, sống lại không khí hào hùng bi tráng của thiên tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ lừng danh.



Tham gia game và săn quà hot tại Tân Thiên Long 3D.



Theo VNE







    iwin 30.orgTân Thiên Long 3D cho tải game, mở cửa thử nghiệm ngày 10/10Mãn nhãn hình ảnh Việt hóa Tân Thiên Long 3DTân Thiên Long 3D ra mắt trang chủ cùng 11 clip ấn tượngTân Thiên Long 3D: Thế giới kiếm hiệp đầy xúc cảmLật lại hồ sơ Tân Thiên Long 3D trước ngày Close BetaThông tin có thể chưa biết về Đường Môn trong Tân Thiên Long 3DTân Thiên Long 3D Open Beta, vẫy vùng trong thế giới võ hiệpGame nạp thẻ game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ được nhận iPhone 6 từ tay Ngọc Trinh?Tân Thiên Long 3D: Thiếu Lâm đổi vận nhờ võ họcTân Thiên Long 3D: Nối lại giấc mơ tình yêu của Thiên Long Bát Bộ


Xem Thêm :


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây

Game iwin hd bản cực đẹp cho các dòng điện thoại iwin hd 270, iwin hd 280 Tải game miễn phí cho điện thoại game cho dien thoai, nạp thẻ điện thoại online, iwin online 270, iwin online 280, iwin 30, game iwin 3.0, iwin 3.5, iwin 4.1.0, iwin 4.2.1, game cho dien thoai