Tải iwin online, iwin 280 hd mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download

Tải các dòng máy JAVA iwin280.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin280_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin280_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin280_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Những game online hứa hẹn bùng nổ nửa cuối tháng 9



Cùng Game4V điểm lại những tựa game đã công bố thông tin và hứa hẹn ra mắt vào nửa cuối tháng 9 này…



War Thunder



Sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng War Thunder – Game bắn súng thế hệ mới cũng chính thức nổ phát súng đầu tiên bằng việc ra mắt teaser vào lúc 10h00 ngày 16/09/2014, tại địa chỉ: http://wt.gate.vn/teaser.







War Thunder (tên gọi trước đây là World of Planes, khác với World of Warplanes) – một con bài chiến lược của NSX Gaijin Entertainment thuộc thể loại bắn súng – không chiến Avatar 230 Ai là triệu phú Online 2013 Game . Sau khoảng thời gian phát triển, tựa game này nhanh chóng vượt mặt World of Warplanes và World of Tanks của Wargaming, War Thunder trở thành tựa game bắn súng – mô phỏng – miễn phí hay nhất năm 2013.



Kiếm Tung



Mới đây, NPH VIGO vừa lên tiếng xác nhận đã nắm quyền phát hành webgame 3D Kiếm Tungđi kèm các điều khoản chặt chẽ về xây dựng, chăm sóc cộng đồng. Cụ thể, đại diện NPH này cho biết họ sẽ dành hàng tỷ đồng cho việc xây dựng hệ thống phần cứng, các phần thưởng giá trị dành tặng người chơi và các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, NPH VIGO khẳng định sẽ không dùng các chiêu trò sốc, sến, sex để câu kéo khách hàng đến với Kiếm Tung. Đây có thể coi là một tín hiệu lạc quan đối với các game thủ Việt trong bối cảnh thị trường game Việt đang nhiễu loạn với những webgame rác và quảng cáo dung tục như thời điểm hiện nay.







Kiếm Tunglà webgame 3D thế hệ mới được xây dựng trên engine cao cấp giúp chạy mượt mà trên cả nền tảng web hoặc với bộ cài siêu nhẹ chỉ 387 MB. Tuy nhiên, đồ họa trong game vẫn được thể hiện một cách hết sức chân thực và bắt mắt với các hiệu ứng sinh động, thiết kế nhân vật đầy chi tiết. Game còn có hệ thống tính năng phong phú từ chiến trường, PK, linh thú, cánh đến các hoạt động diễn ra hàng ngày từ sáng đến tối thu hút đông đảo người chơi.



Mộng Bá Vương



Hiện tại Mộng Bá Vương đã gần như hoàn tất khâu dịch thuật và sau đây là một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên gửi đến cộng đồng game Việt. Với những thay đổi vượt trội trong dòng game chiến thuật, khi nhấn mạnh tính giao lưu giữa các nhân vật với nhau thông qua đấu trường, bang hội, hoàng thành, …Mộng Bá Vương sẽ gắn kết, xích mọi người chơi gần lại nhau hơn dù “trung nguyên” có xa vạn dặm.







Mộng Bá Vương có nền đồ họa sắc nét, bắt mắt. Nội dung game phong phú, góc nhìn mới về một thời sóng gió phân tranh. Tất cả những thay đổi này, đã phá vỡ tất cả những khuôn mẫu game truyền thống trước đây, kiến tạo một thế giới gameplay hấp dẫn, công bằng vui vẻ. Trong game có rất nhiều những tính năng thú vị đang chờ người chơi như bồi dưỡng Võ Tướng, thám hiểm phó bản, tung hoành chiến trường, …



Tứ Thần



Tứ Thần(http://tuthan.vn/) là gMO MMORPG 2,5D. Game lấy bối cảnh cuối năm Đông Hán, Ngọc tỉ bị đánh cướp. Chư hầu nổi dậy, Tam Quốc phân tranh đối đầu lẫn nhau, có thể nói đây là thời đại xuất hiện rất nhiều các anh hùng nhân tài xuất chúng. Họ đều có thiên phú bẩm sinh, mang trong mình chí hướng thay trời hành đạo.







Nhưng “Mưu sự tại nhân – Thành sự tại thiên”, sự xuất hiện của các thế lực thần bí Tam Quốc khiến cho con đường xưng đế của các Chư hầu bị lung lay. Phương Đông có Thanh Long, phương Nam có Chu Tước, phương Tây có Bạch Hổ, phương Bắc có Huyền Vũ. Tương truyền rằng khi tứ thần xuất hiện cũng là lúc Càn khôn nghịch chuyển – Hầu bá diệt vong. Cuộc chiến giữa các thế lực để tranh giành Ngọc tỉ vốn đã căng thẳng nay lại càng thêm hỗn loạn bởi sự xuất hiện của các thế lực tự xưng là Tứ Thần.



Mộng Võ Lâm



Tuần vừa qua, thông tin gây “chấn động” làng game Việt nhất chính là sự lộ diện đầy “bất ngờ” của sản phẩm Mộng Võ Lâm MMORPG 3D đầu tiên của người Việt do Emobi Games sản xuất. Sáng 17/09/2014, sau một thời gian gây bão làng game Việt khi để lộ những hình ảnh ingame cực kì mãn nhãn, Mộng Võ Lâm bất ngờ tung ra teaser tại địa chỉ:http://mongvolam.sohagame.vn/teaser giới thiệu những điển tích, hệ phái quen thuộc trong võ lâm như: Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi, Ma Giáo, Tiêu Dao, Ngũ Độc







Theo dự kiến, Mộng Võ Lâm rất có thể sẽ ra mắt game thủ ngay trong cuối tháng 9 này, tạo tiền đề cho phát triển game 3D trên smartphone “Made in Việt Nam”, đưa chất lượng game Việt ngày càng được cải thiện tốt hơn, tiếp cận gần hơn với đỉnh cao công nghệ làm Game trên thế giới.



Tinh Tế Tam Quốc



Tinh Tế Tam Quốc là một webgame thuần ARPG với bối cảnh Tam Quốc Chí sau 2500năm. Khi loài người dần phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ tiên tiến thì cũng là lúc binh đoàn máy móc bắt đầu nung nấu ý định thống trị của mình. Cùng sự trợ giúp của cỗ máy thời gian, các mãnh tướng thời Tam Quốc đã được triệu tập đến tương lai nhằm ngăn chặn cuộc đại họa này. Trong thời khắc giao nhau giữa quá khứ và tương lai, vô tình, bạn bị đẩy vào lỗ đen vũ trụ, một cuộc hành trình mới đã bắt đầu.







Bước vào cuộc chơi, bạn sẽ vào vai một chiến binh tương lai cùng sánh vai với các anh hùng thời tam quốc chống lại sự áp đảo thống trị của các máy móc và lũ quái vật ngoài không gian. Có thể nói với những tình tiết gây cấn được tạo nên nhờ vào sự dung hợp táo bạo giữa quá khứ và tương lai đã tạo nên những trải nghiệm mạnh mẽ và đầy thú vị cho bất kỳ ai khi lần đầu tham gia trải nghiệm game.



Tru Tiên Đạo



Tru Tiên Đạo (tên gốc là Ám Hắc Tu Tiên – 暗黑修仙) là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG, trò chơi được xây dựng về một thế giới kì ảo lung linh, có đề tài Tiên Hiệp xen lẫn phép thuật. Tham gia vào Tru Tiên Đạo, người chơi sẽ được lựa chọn 4 lớp nhân vật khác nhau gồm có: Thích Khách, Bút Tiên, Pháp Tôn và Kiếm Linh. Mỗi lớp nhân vật đều có thế mạnh và bộ kĩ năng riêng biệt. Từ đó người chơi sẽ phải phối hợp với nhau, hỗ trợ qua lại trong các trận chiến.







Tru Tiên Đạo được đánh giá cao ở hệ thống PK, các kĩ năng nhân vật khá đa dạng, thao tác linh họa, tạo nên những màn chiến đấu hấp dẫn, kịch tính. Người chơi có thể cường hóa và tìm kiếm các vật phẩm quí giá để nâng cao sức mạnh bản thân, áp đáo các game thủ khác.



Vương Quyền 3D



Mở đầu Vương Quyền 3D sẽ là phân đoạn Tam anh chiến Lữ Bố quen thuộc, sau đó người chơi sẽ được chọn một trong ba nhân vật đại diện cho ba phe Ngụy, Thục, Ngô (về sau còn có thế lực khác). Đây cũng là chiến tướng sẽ song hành với người chơi trong phần lớn thời gian còn lại.







Các tướng có 4 chỉ số cơ bản là tấn công, phòng thủ, HP và võ lực (ảnh hưởng đến skill). Điểm thú vị là một tướng có thể trang bị 3 skill khác nhau, trong đó tối đa 8 tướng có thể xuất chiến trên một sơ đồ bố trận 4×2. Ngoài ra, tướng được phân loại theo số sao và có thể dùng các vật phẩm đặc biệt để tăng sức mạnh, tăng level hoặc mặc các trang bị đã được cường hóa để tăng chỉ số.



Tam Quốc VGG



Tam Quốc VGG là gMO thuộc thể loại SLG, dàn trận chiến thuật, xây dựng thành trì. Theo như tìm hiểu, cha đẻ của Tam Quốc VGG chính làShanghai Phonewoods, các nhà sáng lập Phonewoods chính là đội ngũ sản xuất chính của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ (Tam Quốc Truyền Kỳ được phát triển bởi công ty Dovogame với tên gốc là WarFlow), cho nên nhiều game thủ nhận xét rằng Tam Quốc VGG có những nét tương đồng với Tam Quốc Truyền Kỳ.







Tham gia vào Tam Quốc VGG, game sẽ đưa người chơi đến thời kì Tam Quốc, thống lĩnh một đất nước, cầm uy quyền trong tay với nhiều vị tướng tài và có mục tiêu là thống nhất Giang sơn – Phân định Thiên Hạ. TrongTam Quốc VGG, game sở hữu hàng ngàn vị tướng, có phong cách riêng và chiêu thức khắc chế lẫn nhau, mang đặc trưng của game chiến thuật Tam Quốc truyền thống. Ngoài ra, game còn có hệ thống phó bản đồ sộ, tính năng phong phú: chiếm mỏ, liên minh chiến, vương triều chiến, lôi đài chiến, …Hệ thống Boss bá đạo với hàng ngàn vật phẩm đồ sộ chờ người chơi tìm kiếm và thu thập.



Advance Dino



Trong thông cáo báo chí vào lúc 9h sáng ngày 5/9/2014, NPH Asiasoft xác nhận sẽ ra mắt một game mobile online có tên Advance Dino. Mang hơi thở của nền văn minh cổ đại, Advance Dino là game xây dựng dàn trận được sản xuất bởi Piraya Mobile GmbH. Advance Dino sở hữu cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa các binh đoàn khủng long tiền sử, từ đó ẩn chứa những bí mật của thời kỳ huyền bí và kỳ vĩ bậc nhất trong lịch sử phát triển nhân loại.







Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận, thu phục và huấn luyện các loài khủng long đã tuyệt chủng, vận dụng sức mạnh của từng loài để đánh vào điểm yếu kẻ thù. Trong vai trò thủ lĩnh của một binh đoàn khủng long tiền sử, người chơi sẽ từng bước xây dựng các thành trì kiên cố cho riêng mình, tự do kéo thả, điều chỉnh góc nhìn, xây dựng hệ thống phòng thủ và vận dụng sự thông minh để bày binh bố trận.



Theo Game4V








    Vương Quyền 3D lộ ảnh Việt hóa, chuẩn bị ra mắt game thủSoha Game xác nhận sẽ phát hành “hàng nóng” Vương Quyền 3DSoha Game xác nhận phát hành “hàng nóng” Vương Quyền 3DTru Tiên Đạo tung ảnh Việt hóa, chuẩn bị cập bến Việt Nam“RPG hóa” – xu hướng phát triển tất yếu của game chiến thuậtGame thủ Việt sẽ được chơi game nào trong tháng 9?Teaser đầu tiên của “bom tấn” Vương Quyền 3D xuất hiệnVương Quyền 3D “gây sốt” game thủ Việt bằng “gameplay huyền thoại”Trải nghiệm Vương Quyền 3D trước ngày ra mắt tại Việt NamNhìn lại những sự kiện nổi bật làng game Việt trung tuần tháng 9


Xem Thêm :


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây

Game iwin hd bản cực đẹp cho các dòng điện thoại iwin hd 270, iwin hd 280 Tải game miễn phí cho điện thoại game cho dien thoai, nạp thẻ điện thoại online, iwin online 270, iwin online 280, iwin 30, game iwin 3.0, iwin 3.5, iwin 4.1.0, iwin 4.2.1, game cho dien thoai